หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

ทัวร์ยุโรป-รัสเซียสบายๆกับWonderfulpackage

ทัวร์ยุโรป-รัสเซียสบายๆกับWonderfulpackage

ทัวร์รัสเซีย

นายา แม่น้ำ เน กลิน และตำแหน่ง ในการเดินทางไปตามแม่น้ำ มอสโกเครมลิน รูปร่างของ รูปสามเหลี่ยมที่ ไม่เหมือนกัน ฉันถูก สร้างขึ้นเพื่อเป็น ที่อยู่อาศัย ของ ผู้ปกครองของ พระมหากษัตริย์ ของ เขาทั้งหมด ฉันย้าย เงินทุน ของเขา ที่ยิ่งใหญ่ เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก จนกว่าจะถึงเวลา ของปีเตอร์ กฎ การเปลี่ยนแปลง ที่จะมา เพื่อที่จะ ย้ายเมืองหลวง ระบอบคอมมิวนิสต์ กลับ อาร์ เมอรี พิพิธภัณฑ์ 
การก่อสร้างเริ่มขึ้น ใน การเรียนการสอน ของพระเจ้า อเล็กซ์ ซานเดอร์ 1 ในการเก็บรวบรวม ของเจ้าชาย Masco เอดส์ ปัจจุบัน รัสเซีย เป็นพิพิธภัณฑ์ ที่เก่าแก่ที่สุด เป็น หนึ่งในสามของ พิพิธภัณฑ์ และ คอลเลกชัน ที่ดีที่สุด ของรัสเซีย 14-20 เที่ยวรัสเซียศตวรรษที่ ปล้น ของพระเจ้า ที่สมบูรณ์แบบ รายการ ตัวอย่าง (สอง ของ อิหร่าน และสหราชอาณาจักร ) บนจอแสดงผล รวม ฟาแบร์เช่ - ไข่อีสเตอร์ ผม ทำจากหิน แข็ง ตกแต่งด้วย เคลือบฟัน และโลหะมีค่า และอัญมณี ผม ตรวจสอบ ชั้น เครื่องประดับ เที่ยวรัสเซียและ ... บัลลังก์ เพชรและ ถือเป็น กลุ่มของ งานชิ้นเอก ของศิลปะ จักรวรรดิรัสเซียได้รับการว่าจ้าง ชิ้น สุดท้าย ของ ไข่ ฟาแบร์เช่- 1613 นับตั้งแต่ มันถูกสร้างขึ้น ใน C เช่น(พ่อ ของ พระเจ้าปีเตอร์มหาราช ) อเล็กซิส โรมานอฟ ของพระเจ้า . ประกอบด้วย 999 เม็ด ... มงกุฏ เพชร โมนา Mac - เป็น เจ้าชายของ อาณาจักร ไบเซนไทน์ชื่อ คอนสแตนติ โมโน มาร์คัส

ประติมากรรม ที่สวยงามของ วัฒนธรรมอื่น และ ประเพณี ที่สวยงาม มุมมอง ความยิ่งใหญ่ ในประวัติศาสตร์ ชาติ , การตกแต่งของ แต่ละสถานี และช้อปปิ้ง อาร์ บัตเลอร์ แก้ว โคมไฟระย้า ถนน หินอ่อนหินแกรนิต และใช้รถไฟใต้ดิน รถไฟใต้ดิน ของการเปลี่ยนแปลง สภาพภูมิอากาศ เดิน ย่านการค้า ถนน มันเป็น ศิลปิน วาดภาพนั่ง หมวก เป็น ศิลปินและ เพลง ล้อเลียน ทัวร์รัสเซียในนม Mac McDonald ของ ร้านกาแฟ เช่น แหล่ง วัยรุ่น นี้ ร้านเช่น นั่งอยู่ใน Starbucks, เช่นร้านค้า ของที่ระลึก

และฉัน นั่งรถไฟไปยัง จัตุรัสแดง ขั้นตอนของ เหตุการณ์สำคัญ ในประวัติศาสตร์ของ รัสเซีย ฉัน ถูกสร้างขึ้นใน ศตวรรษที่ 17 และภาพถ่าย สถาปัตยกรรม จัตุรัสแดง รอบและ มหาวิหารเซนต์ เบซิล ฉัน ถูกสร้างขึ้นใน ยุคของ อีวาน จอมโหด IV งานชิ้นเอกของ ที่เรียกว่า การท่องเที่ยว รัสเซีย โบราณ 9 โดม ที่มีสีสัน ห้างสรรพสินค้า ... เรา ได้รับขนม ... หอนาฬิกา Saville เออร์ ศิลปะ กอธิ คริสตจักร ขนาดใหญ่และสวยงาม ที่ด้านบนของ ดาว ห้าแฉก ที่ทำจาก ทับทิม สีแดง น้ำหนัก 20 ตัน เป็น สถาปัตยกรรม ของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชื่อ เมืองเก่า . สุสาน เลนิน ... อยากได้ตั๋วเครื่องบินที่ถูกสร้างขึ้น เป็น สุสาน เลนิน ใน ทอง ตั้งแต่ 1895 มันทำจาก หินอ่อน สีแดง ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น