หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทัวร์รัสเซีย มอสโก เซนปีเตอร์สเบิร์ก กับWonderful

ทัวร์รัสเซีย มอสโก เซนปีเตอร์สเบิร์ก กับWonderful

Moscow

       สวัสดีค่ะ WonderfulPackage บริษัทนำเที่ยวรอบโลกขอเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวยุโรปไปทัวร์ประเทศรัสเซีย ชมประวัติศาสตร์ความเป็นมาก่อนและหลังสงครามโลก เยือนกรุงมอสโก เมืองหลวงของโซเวียต ชมโบสถ์เซนปีเตอร์สเบิร์ก โบสที่มีความสวยงามมากที่สุดแห่งนึงของรัสเซีย ซึ่งภายในมีการตบแต่งไปด้วยกระจกสีรุ้ง ประดับโคมไฟระย้า แชงกีลาร์อันสวยงาม ภาพวาดจากจิตกรชื่อดังบอกเล่าความเป็นมาภายในโบสถ์แห่งนี้



เฮอร์มิเทจ

เฮอร์มิเทจ

นำท่านชมพิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ(พระราชวังฤดูหนาว) ซึ่งประกอบไปด้วยอาคารทั้ง 5 หลัง สร้างโดยมีทางเชื่อมติดต่อกัน ทำให้พระราชวังแห่งนี้มีเนื้อที่กว้างใหญ่มาก และยังเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีความใหญที่สุดในการมาทัวร์รัสเซียครั้งนี้ด้วยค่ะ

ภายในนั้นมีสิ่งของจัดแสดงมากกว่า 2 ล้านชิ้น เริ่มก่อสร้างในปี ค.ศ.1764 โดยพระนางแคทเทอรีนได้ทรงซื้อภาพเขียนทั่วยุโรปกว่า 250 ชิ้น จึงต้องการจะสร้างห้องไว้เก็บและแสดงภาพที่พระนางมี โดยทรงตั้งชื่อห้องแห่งนี้ว่า "เฮอร์มิเทจ" ต่อมาในปี ค.ศ.1796 หลังจากที่พระนางสวรรคต ก็ทรงมีของอยู่มากมายอาทิ ภาพเขียนกว่า 3,000 ภาพ เหรียญโบราณ รวมถึงอัญมณีที่มีค่ามากมาย ซึ่งก็ได้ถูกเก็บสะสมกันมาอย่างต่อเนื่องภายในพระราชวังฤดูหนาวแห่งนี้ จนมาถึงกระทั่งในรัชสมัยของพระเจ้านิโคลัสที่1 ได้มีการจัดหมวดหมู่ของสะสมทั้งหมด และทรงเปิดให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจได้เข้าชมในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 1852 นับแต่นั้นเป็นต้นมา......

พระนางแคทเธอรีน
พระนางแคทเธอรีน

ถ้าท่านใดสนใจรายละเอียดการทัวร์รัสเซียเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ WonderfulPackage.com ค่ะ นอกจากทางบริษัทจะมีโปรแกรมท่องเที่ยวมากมายให้ทุกท่านได้เลือกกันแล้ว ทางเรายังมีบริการจองที่พัก รถโดยสาร ตั๋วเครื่องบิน ไว้คอยบริการอำนวยความสะดวกให้ท่าด้วยค่ะ

ติดตามข้อมูลโปรแกรมใหม่ๆก่อนใครได้ที่แฟนเพจ Wonderfulpackage และ Twitter wonderfulweb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น