หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

เกาหลีเที่ยวจุใจตลอดทัวร์

เกาหลีเที่ยวจุใจตลอดทัวร์

เที่ยวเกาหลี

วิลเลจ โปรวองซ์ สถานที่ท่องเที่ยว สำหรับนักท่องเที่ยวที่ รัก การ ถ่ายภาพ ภูมิทัศน์ของ เกาะนามินั้น มันถูกใช้เป็น สถานที่ถ่ายภาพของ " เพลงรัก" ละคร ฤดูหนาว ที่มีชื่อเสียง ทั่วเอเชีย และเกาหลี



Namisum คือ มีรูปร่างเหมือน ใบไม้ ฉัน ลอยไป ทางทิศเหนือของ แม่น้ำฮัน คุณสามารถ เพลิดเพลินกับการเดินในสวน สำหรับคุณที่จะ เยี่ยมชม เกาหลี สุสาน ภูเขา เกียรติยศ เดินผ่านต้นสน ที่สูงตระหง่าน ของโก้ สวน ผ่าน ดง ต้นสน ดอก เกาลัดนั่งอยู่บน ม้านั่ง เพื่อดูโรแมนติกของ ธนาคารทัวร์เกาหลี ต้นไม้ เงา สถานที่และเวลา ที่ใช้ในการ สร้างความประทับใจ คุณสามารถเรียกดู ฟาร์ม นกกระจอกเทศ ซึ่งตั้งอยู่ บนเกาะ ได้อย่างอิสระ


คาลบี้ ถูก เพิ่ม ซอส บาร์บีคิว และ ไก่ เกาหลี มันเป็นที่รู้จัก เมือง Chuncheon ทอด ผัก ต่างๆเพื่อ เกาหลีใต้ ในกระทะ แบน ( ข้าวปั้นเกาหลี ) ไก่ บาร์บีคิว ดี ซอสพริก หวาน นำ วิธีการ รับประทานอาหารไทย ที่บรรจุ กรุณา ห่อ ผักกาดหอม เมื่อมันมาถึง เวลา ใส่ ข้าว สาหร่ายทะเล ทอด เพื่อเพิ่ม คคาลบี้ เพื่อให้บรรลุ อาหารที่ มันเป็น โพสต์ คา Ke ถูก บีบ ข้าว ผัด ไก่ และฝุ่นละออง


ที่ตราไว้หุ้น วู กับแอฟริกา ตั้งอยู่ ใน Yongin มันถูกสร้างขึ้น ในปี 1970 โดย คอนโด เมเจอร์ แฮร์รี่ หมอเทพ ในฮอกไกโด มันถูกสร้างขึ้น เพื่อที่จะ กลับ ความเมตตา ของพระพุทธเจ้า ในการบูรณาการ ของประเทศ คอลเลกชัน ของประติมากรรม ทางพุทธศาสนา เป็นหัวหน้าของพระพุทธเจ้า ไปสูง 8 เมตร ตั้งอยู่ ที่ทางเข้า ของ 3000 Maitera มากกว่าหนึ่งของรูปปั้น ที่มีชื่อเสียง มากที่สุด จากทั่วทุกมุม โลก มี ที่ทำ ในประเทศจีนเป็นพระพุทธรูปนอนสนขนาดใหญ่ เมื่อคุณป้อน ไปเที่ยวเกาหลีกันGuinness Book ของ Records เป็น ประติมากรรมที่ทำจากไม้และวัดขนาดใหญ่ในโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น