หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

เที่ยวที่ไหนในยุโรปดีน้าาาา

เที่ยวที่ไหนในยุโรปดีน้าาาา

ตั๋วเรื่องบิน

อดีต อาคาร ฮอกไกโด รัฐบาล เป็นอาคาร นีโอ บาร็อคในประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มต้นในปี 2416 ในคำอื่น ๆ ไม่มาก ก้อน อิฐ 2,500,000 โท โยชิ น้ำตก หมู่บ้าน ชิโร่ อิชิ ทำจาก อาคารก่ออิฐ ในรัฐ แมสซาชูเซต เพื่อจำลอง ประเทศสหรัฐอเมริกา 80 ปี ผ่านการใช้ ทัวร์ญี่ปุ่นอาคารหลังนี้ถูกย้ายไปยังสำนักงานแห่งใหม่ ที่ทันสมัย ​​อาคาร 10 ชั้นใหม่จะ ตั้งอยู่ด้านหลัง อาคารเก่า อย่างไรก็ตามหลังจากที่การฟื้นฟู 2454 ของ ที่หายไป แต่มี บาง สถาปัตยกรรมที่สวยงาม และความงาม ของการอยู่รอด 2512 มัน มีการลงทะเบียน เป็นทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่สำคัญ ของชาติ


คุณจะเห็น ด้านนอกของ หอนาฬิกาใน ซัปโปโร ( Sapporo Clock Tower ) ที่ตั้งอยู่ ในตึกระฟ้า ทันสมัย ซัปโปโร หอนาฬิกา เป็น เวลานานมาก เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญ ของ เมืองอื่น ๆ มา ฝึกงาน ที่ มหาวิทยาลัยฮอกไกโด โรงพยาบาล ที่สร้างขึ้น จาก 2421 แต่ ถึงตอนนี้ หอนาฬิกาและ ระฆังหลงใน 2,424 ที่จะ สร้างแก้ไข ไม่ได้ ก็ยังสามารถ บอกเวลา และก่อนที่ สวน ยาว ซัปโปโร Odori Park เป็นหนึ่งในตัวเลข ทางวัฒนธรรมที่สำคัญ ของ เฮอริเทจ ความยาว ที่จุดเริ่มต้น ของ ความสวยงาม 105m เสาประชาชน 3.8 กิโลเมตร เที่ยวญี่ปุ่นเป็นเกาะ ที่มีขนาดใหญ่ กว้าง มันเป็นของขวัญที่หอส่งสัญญาณโทรทัศน์ ขนาดใหญ่ ที่ดีที่สุดคือ

ใน ลานสกีขนาดใหญ่ที่ คุณสามารถทำได้ในการโอน ฟรี สกีรีสอร์ท คุณสามารถสัมผัสปัญหา สถานที่ให้บริการ การเล่นสกี จากความสูง ของ หิมะ กิโลเมตร ด้านล่างมากกว่า และ พาราไดซ์เป็น ที่มีชื่อเสียง สำหรับการเล่นสกี สำหรับผู้เริ่มต้น

1 ระยะเวลา 1 천 백 40m กับ ประวัติศาสตร์โบราณ ของโอะตะรุ คลองเที่ยวญี่ปุ่น เมือง ซัปโปโร และ เมืองที่ โรแมนติกใน ช่วงต้น ปี ค.ศ. 1920สำหรับการแข่งขัน แต่ จะเชื่อมต่อกับ โอะตะรุ ฮุนได ได้รับการ ขนานนามว่า ทางเข้า คลอง จัดส่ง ในเวลากลางคืน โรแมนติกที่สุด ในโอะตะรุ เป็นที่รู้จักกัน เป็นโรงงาน แก้ว พิพิธภัณฑ์ ที่มีชื่อเสียงที่สุด ของ แก้ว ลอง สาธิต ของการผลิตของ แก้ว นอกจากนี้ยัง ช่วยให้คุณสามารถ ที่จะนำเสนอ ความหลากหลายของ ความเคารพนับถือ แก้ว แก้ว สไตล์ทัวร์ญี่ปุ่น ที่สวยงามและ คุณจะต้องซื้อ และ ย้าย กล่องดนตรี พิพิธภัณฑ์ สองชั้น อดีต อาคารก่ออิฐ สีแดงที่สร้างขึ้น ในลักษณะที่ปรากฏ แต่ อาคารไม้ ที่สร้างขึ้น ในปี 1910 , พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เป็น มรดก อาคาร ในอดีตและปัจจุบัน เป็น สมบัติของชาติ มูลค่า การรักษา คุณสามารถหาซื้อ กล่องดนตรีที่น่ารัก ให้ ของขวัญที่คุณ จะรักมัน อยู่ด้านหน้าของ พิพิธภัณฑ์และ เลือก จากกว่า 300 เมื่อ การออกแบบ 10002 บ้าน นาฬิกา ไอน้ำ โบราณ ที่เหลืออยู่ใน พื้นดิน นาฬิกา นี้เป็น นาฬิกา ดนตรี นึ่ง ไอน้ำในแคนาดา ดังขึ้น ทุก 15 นาที

รายละเอียดเพิ่มเติม จะไปเยี่ยมชม ที่นี่ใน ญี่ปุ่น
และถ้า คุณไม่ได้ จอง เที่ยวตั๋วเครื่องบินไปยัง ประเทศญี่ปุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น