หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นกับwonderful

เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นกับwonderful


มุ่งสู่นาริตะ คามาคุระ หลวงพ่อโตไดบุทสึ เยือนโตเกียว โอซาก้า 6วัน 5คืน
นำท่านทดลองขึ้นรถไฟชินคันเซ็นความเร็วสูง จากสถานีโตโยฮาชิ สู่สถานีนาโกย่า เพื่อให้ทุกท่านได้อิสระช้อปปิ้งกับ ย่านซาคาเอะ มีสินค้า แบรนด์เนม หลากหลายให้ท่านเลือกซื้อ
วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ เปลี่ยนอิริยาบถด้วยการ ล่องเรือโจรสลัดทะเลสาบอาชิ สัมผัสความงามราวกับภาพวาดของทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิ ที่สะท้อนบนพื้นผิวของ “ทะเลสาบอาชิ” (ใช้เวลาล่อง 30 นาที) อันเกิดจากการก่อตัวของลาวาจากภูเขาไฟฟูจิ ทำให้ปิดทางออกของน้ำในทะเลสาบนอกจากนี้ทะเลสาบแห่งนี้ยังเป็นตำนานของ วัดฮาโกเน่ ซึ่งปัจจุบันจมอยู่ภายใต้ท้องทะเลสาบ คงเหลือให้เห็นเพียงเสาประตูวัดเท่านั้น

เดินทางสู่เมืองเกียวโต นำท่านชม วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส มีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่าเมืองเกียวโต คือยาวนานกว่า 1,200 ปี จุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของวัดคือห้องโถงใหญ่ สร้างยื่นออกจากหน้าผา มีเสาไม้ขนาดใหญ่ 139 ต้น ค้ำยันและสิ่งที่น่าอัศจรรย์คือ สร้างโดยไม่ได้ใช้ตะปูเลย องค์การยูเนสโกได้ขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกและเชิญทุกท่านได้ดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือกเขาเพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย จากนั้นเชิญท่านช้อปปิ้ง ณ ถนนกาน้ำชา ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างทางเข้าวัดคิโยมิสึ ร้านค้าต่างๆได้ตกแต่งย้อนยุคเลียนแบบสมัยเฮอัน ซึ่งมีสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด เช่น รองเท้าโซริ (รองเท้าเกี๊ยะแบบญี่ปุ่น),ชุดยูกะตะ,ตุ๊กตานางระบำเที่ยวญี่ปุ่น,ขนมชูครีมสอดไส้นานาชนิดร้าน 1,000 เยน,ชาเขียวเกียวโต ที่ขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น และของที่ระลึกแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม เป็นต้น จากนั้นนำท่านชม ปราสาททองคินคะคุจิ สร้างโดยโชกุน อาชิคางะโยชิมิสึ จากภาพยนตร์เรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญาอิคคิวซัง เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อน ต่อมาบุตรชายของท่านได้ดัดแปลงให้เป็นวัด แต่ปราสาทเดิมได้ถูกไฟไหม้ในปี พ.ศ.2493 และสร้างขึ้นใหม่เมื่อปี พ.ศ.2498


เมืองนารา ซึ่งในอดีตเป็นเมืองหลวงเก่าของประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 1,300 ปีก่อน ชม วัดโทไดจิ เป็นวัดพุทธที่มีหอไดบุทสึ (Daibutsuden) ที่ตั้งอยู่ในบริเวณวัดได้รับการบันทึกว่าเป็นอาคารไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไดบุทสึขนาดใหญ่หล่อจากบรอนซ์ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ถูกสร้างเมื่อ 1,200 ปีก่อน วัดนี้ยังเป็นศูนย์กลางของโรงเรียนศาสนาในสายเคงอนอีกด้วยและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในทะเบียนเดียวกับวัด ศาลเจ้า และสถานที่สำคัญอื่นๆอีก 7 แห่งในเมืองนารา

เที่ยวญี่ปุ่น
พระใหญ่ในญี่ปุ่น

ให้ท่านอิสระกับการช้อปปิ้งที่ "ย่านชินไซบาชิ" ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของนครโอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี และบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของนครทัวร์โอซาก้า อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อมากมาย ซึ่งเสน่ห์อย่างหนึ่งคือ ทุกร้านจะประดับประดาร้านของตนด้วยแสงไฟนีออนซึ่งดัดทำให้เป็นรูปปู กุ้ง และปลาหมึก ซึ่งักท่องเที่ยวให้ความสนใจและแวะถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึกอย่างมาก และร้านค้าทุกแห่ง จะพยายามสร้างจุดเด่นให้แก่ร้านของตนให้ได้มากที่สุด เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการสัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของกูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ชื่อดังของญี่ปุ่นนั้นเอง


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ทัวร์ญี่ปุ่นค่ะ

สนใจจองตั๋วเครื่องบินได้ที่นี่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น