หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

เที่ยวดูไบ อาบูดาบี สงกรานต์ 57

เที่ยวดูไบ อาบูดาบี สงกรานต์ 57

ทัวร์สงกรานต์
ดูไบ อาบูดาบี

สวัสดีเพื่อนๆชาว WonderfulPackage วันนี้เราขอนำเสนอทุกท่านมาเที่ยวยังเมืองอาบูดาบี ณประเทศดูไบ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ชมลานสกีหิมะอันใหญ่โตแห่งแรกที่นี่ ชมพระอาทิตย์ตกอันสวยงามบนทะเลทรายอันกว้างใหญ่ ขี่อูฐด้วย
เดินทางสู่ นครอาบูดาบี้ เป็นเมืองหลวงของ UAE นครที่ได้รับสมญาว่าเป็น GARDEN OF GULF เพราะความเขียวขจีของตัวเมือง ระหว่างทาง ท่านจะได้ชมตัว เมืองดูไบ ซึ่งเป็นที่สองในบรรดารัฐทั้งเจ็ดของสหรัฐอาหรับเอมิเรดส์ รองจากกรุงอาบูดาบี้ ดูไบนับเป็นหัวใจของธุรกิจการค้าและการท่องเที่ยวแห่งดินแดนตะวันออกกลางและดูไบยังเป็นมากกว่าเมืองสมัยใหม่ที่มากมายด้วยตึกสูงระฟ้า แต่ด้วยภูมิประเทศที่แตกต่าง ความเขียวขจีของ ผืนดิน สนามหญ้า ต้นปาล์ม และต้นอินทผลัมนานาพันธุ์ที่เรียงรายอยู่ทั่วไป ฝั่งน้ำอันสดใสของทะเลอาหรับโดยเฉพาะทะเลทรายอันกว้างใหญ่ที่เป็นแบคกราวน์ได้สร้างความหลากหลายให้แก่เมืองนี้อย่างน่าทึ่ง สัมผัสกับเสน่ห์ที่ผสานกันจากมรดกทางวัฒนธรรมอันมั่งคั่งในแบบอาหรับดั้งเดิม และความสะดวกสบายของยุคใหม่ในแบบตะวันตกอันเก๋ไก๋ ซึ่งทันสมัยสำหรับคนจากทั่วโลก

ผ่านชม พระราช วัง ที่ประทับประมุขของประเทศ นำท่านชม Sheikh Zayed bin Sultan al Nahyan Grand Mosque ซึ่งใหญ่เป็นอันดับ 3ของโลกและเป็นสุเหร่าประจำเมือง ของท่านเชคที่ก่อตั้งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตต์ ที่ท่าน สร้างไว้ก่อนท่านจะสวรรคต การก่อสร้างรวมทั้งหมดเป็นเวลา 10 ปี สุเหร่านี้มีพรมผืนที่ใหญ่ที่สุดในโลกขนาด 5,627 ตารางเมตร และโคมไฟ Chandelier ใหญ่ที่สุดในโลก นำเข้าจากประเทศเยอรมันทำด้วยทองคำและทองแดง (อย่าลืมนำผ้าคลุมผมติดตัวไปด้วยค่ะ) สามารถรองรับผู้มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาได้สูงถึง 40,000 คน นอกจากนี้มัสยิดแห่งนี้เป็นสุสานหลวงที่ฝังพระบรมศพของ Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan อดีตประธานาธิบดีคนแรกแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเจ้าผู้ครองรัฐอาบูดาบี้ จากนั้นให้ท่านแวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ณ จุดชมวิวชิคาโกบีชกับชายทะเลสีเทอร์ควอยซ์ที่ท่าน Sheikh Al Nayanที่ทัวร์รัสเซีย สร้างขึ้นมาเป็นของ ขวัญแก่ชาวเมือง


แวะถ่ายรูปและช้อปปิ้งที่ IBN Battuta Mall สร้างตามสไตล์ 6 บรรยากาศ ได้ชื่อว่า The World Under One Roof โดยสร้างจากตำนานเส้นทางการเดินทางของนักสำรวจเส้นทางที่ชื่อ IBN Battuta นักสำรวจที่ยิ่งใหญ่ ที่เดินทางจากบริเวณตะวันออกกลางสู่เอเชียที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้มีสถาปัตยกรรมแบบจีน อินเดีย อิหร่าน (เปอร์เชีย) อิยิปต์ และตูนิเชีย ในบริเวณประกอบไปด้วย Super Market Giant และห้างต่างๆ โรงภาพยนตร์ Hi-Tech ร้านค้า Food court ท่านจะประทับใจในความทันสมัยและสินค้าอันตื่นตาตื่นใจกับของที่นี่.... จากนั้นนำท่านสู่ ห้างดูไบมอลล์ (Dubai Mall) ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมี พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก (ไม่รวมค่าเข้าชม)

หากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่ค่ะ
หากท่านสนใจบริการจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม ที่พัก ห้องเช่า รถเช่า ติดต่อได้ที่ Wonderfulpackage ค่ะ "เว็ปไซต์จริงใจสำหรับนักเดินทาง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น