หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

ทัวร์ยุโรปสบายๆไปรัสเซียกับWonderfulpackage

ทัวร์ยุโรปสบายๆไปรัสเซียกับWonderfulpackage

ทัวร์ยุโรป


โรม , อิตาลี อยู่แล้วในการ ตรวจคนเข้าเมือง และ ศุลกากร นำคุณผ่าน ขั้นตอนการ ปอมเปอี และอ่าว เนเปิลส์ , ศูนย์ การท่องเที่ยว อิตาลี ริมทะเล ที่งดงาม หมู่บ้าน ที่อุดมสมบูรณ์ ในทุกด้านของ เมืองเป็น 2,500 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น สถาปัตยกรรมที่สวยงาม เมืองที่ ตัวเองยังเป็นที่การค้า เจริญรุ่งเรือง หรือวัฒนธรรม
วิคเตอร์ ชู เพราะ การระเบิดของภูเขาไฟ ระเบิด 79-30 ฟุต ในปีนี้เงินฝาก ที่ได้รับ อยู่ในย่าน เมือง เก่า ของ ทัวร์ชั้นหนาของ ลาวา หายใจไม่ออก เพราะ ก๊าซ เป็นจำนวนมาก ของหิน ที่จะทำให้แฮมเบอร์เกอร์ ฝุ่น ควันและ ก๊าซพิษ ที่จะระเบิด เพราะบางคน มีฤดูใบไม้ร่วงที่ หินก้อนใหญ่ บนหัว ตาย นั้น เต็มไปด้วย ฝน เถ้า ร้อน มา ไปยังเมือง ที่อยู่ภายใต้ เมือง เพื่อเอา ​​กระแส โคลนและการผสม เถ้า ที่ละลายน้ำหลายร้อยคน ตายใน นาทีสุดท้ายของ เขา จากนั้นคุณ สามารถนำคุณ ไปยังเมือง ซอร์เรน เกาะคาปรี โดยเรือ ไปพบเขา ในเมือง เสน่ห์ อิตาลี ที่มีชื่อเสียงกรุณาเยี่ยมชม เมืองริมทะเล บ้าน ดารา ใน ท้องฟ้า ศิลปินท้องถิ่น , ออกแบบ, ดารา , นักการเมือง และ พระมหากษัตริย์ของ มวล ในหมู่คนดัง

เมือง เนเปิลส์เป็น พิซซ่า แห่งแรกของเมือง เมืองที่มีชื่อเสียงใน ประวัติศาสตร์อันยาวนาน ของ พวกเขา มา ใช้ในการ เข้าเยี่ยมชม ก่อนที่จะเปลี่ยน ในระหว่างการ ทอด ศิลปะวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม ดนตรี วิทยาศาสตร์ การทำอาหาร ตลอดทั้ง 2800 และยัง มีบทบาทสำคัญ ในเมือง คาบสมุทรอิตาลี หลังจากที่สามผู้ก่อตั้ง ของเมือง จากนั้น เดินทาง ไปยังกรุงโรม อิตาลี เมืองหลวงของ อำนาจ ไปเที่ยวรัสเซียและศูนย์ อันยิ่งใหญ่ ของ การครองราชย์ ของจักรวรรดิโรมัน

ที่ใหญ่ที่สุด ในเจ็ด สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ทั้ง รองรับได้ถึง 50,000 คน ก่อน ที่ 2000 ยุค ของสนามกีฬา โบราณเป็นสถานที่สำหรับ ความบันเทิง ให้ การเชื่อมต่อกับ ที่เราเรียกว่า นักรบ ผู้ชนะรางวัล นักมวย ยังจะได้รับ และ ศักดิ์ศรี สิงโต เสือหมี และสัตว์ ป่าเช่น ป่า ข้อเสีย ที่เกี่ยวข้องกับมัน ผู้ชม ผ่าน นิ้วหัวแม่มือ ของผู้แพ้หรือ เพิ่มขึ้นจะ ตรวจสอบว่า การอยู่รอด แล้วคุณมี โรมันฟอรัมทัวร์รัสเซียอันยิ่งใหญ่ ( เข้าชม ภายนอก) มี อดีตที่ รุ่งโรจน์ ของกรุงโรม มันเป็น การเมืองศาสนา เชิงพาณิชย์ ทุก ชุมชน และผู้ปกครอง ใช้ในการ เป็นศูนย์กลางของ

ท่านสามารถดูเที่ยวบินและสามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ที่ wonderfulpackage.comค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น