หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทัวร์ชมโบสถ์หยดเลือดที่รัสเซียกับWonderfulPackage

ทัวร์ชมโบสถ์หยดเลือดที่รัสเซียกับWonderfulPackage


สวัสดีครับเพื่อนๆชาว WonderfulPackage รวมถึงปผู้ที่ชอบในการท่องเที่ยวยังต่างประเทศครับ ในวันนี้ทางเราีมีโปรแกรมไปท่องเที่ยวทัวร์รัสเซียในราคาสุดพิเศษสบายกระเป๋าแบบ WonderfulPackage กันเลยทีเดียว ไปเยือนกรุงมอสโกวร่องรอยแห่งสงครามโลกครั้งที่ 1 ชมจตุรัสแดงสถานที่สำคัญของประวัติศาสตร์รัสเซีย ชมวิหารเซนต์บาซิล โบสถ์เซนต์ปีเตอร์สเบิกร์ พระราชวังเครมลิน และที่อื่นๆอีกมากมาย
เดินทางไปยังเมืองมอสโกวหลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว นำทุกท่านสัมผัสบรรยากาศที่หนาวเย็นแดนหมีขาวทัวร์รัสเซีย ชมมหาวิหารปีเตอร์ แอนด์ ปอลล์ วิหารที่มีความเก่าแก่มาอย่างช้านานซึ่งเริ่มก่อสร้างขึ้นในปีค.ศ.1712 ตั้งชื่อวิหารแห่งนี้ขึ้นเพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่นักบุญปีเตอร์ และนักบุญปอลล์ เพื่อใช้เผยแพร่ศาสนา และอีกทั้งยังเป็นที่เก็บพระศพของพระราชวงศ์โรมานอฟ โดยรอบบริเวณวิหารจะมีโรงงานทำเหรียญและยังเคยใช้เป็นที่คุมขังนักโทษในสมัยก่อน ถัดมาจะพาชมวิหารไอแซคซึ่งเป็นวิหารที่แต่เดิมนั้นสร้างจากไม้ทั้งหมด และในเวลาต่อมาจึงได้มีการบูรณะใหม่เป็นโบสถ์หินโดยพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 1 และเป็นวิหารที่ใหญี่ที่สุดของโลกด้วย

วิหารปีเตอร์ แอนด์ ปอลล์
วิหารปีเตอร์ แอนด์ ปอลล์

จากนั้นพาท่านชมจตุรัสแดงซึ่งสร้างขึ้นมาในคริสต์ศตวรรษที่ 17 ซึ่งโดยบริเวณรอบๆ ก็จะมีวิหารเซนต์บาซิล ที่สร้างโดยยุคของพระเจ้าอีวานที่ 4 มีจุดเด่นก็คือบนยอดของวิหารจะมีโดมทั้ง 9 อันซึ่งมีหลากหลายสีแตกต่างกันไป จนชาวนักท่องเที่ยวต่างกันขนานนามว่า "โบสถ์ลูกกวาด" นั่งรถไฟใต้ดิน ชมความสวยงามที่ตกแต่งด้วยโคมไฟมากมาย และภาพประติมากรรมที่บอกเล่าเรื่องราวของรัสเซียได้เป็นอย่างดี

วิหารเซนต์บาซิล
วิหารเซนต์บาซิล


หากท่านใดสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ทัวร์รัสเซียนะคะ
ทาง WonderfulPackage ยังมีการจัดบริการจองโรงแรมที่พัก รถเช่า และจองตั๋วเครื่องบินอีกด้วยครับ

สามารถติดตามข่าวสารโปรแกรมใหม่ๆได้ที่
Wonderfulpackage.com
Facebook Fanpage wonderfulfanpage
and Twitter wonderfulweb

ขอขอบพระคุณที่ไว้วางใจไปกับ Wonderful Package เพื่อนที่รู้ใจทุกการเดินทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น