หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557

เดินทางรอบโลกกับWonderfulpackage

เดินทางรอบโลกกับWonderfulpackage

เที่ยวญี่ปุ่น

ญี่ปุ่น โตเกียว ซึ่งเป็นเมืองหลวงของ ย่านช้อปปิ้ง ชินจูกุแขกผู้เข้าพัก จะได้พบกับ ห้างสรรพสินค้า หลายพันคน ช้อปปิ้งและ แหล่งช้อปปิ้ง มากมาย เหล่านี้จะ หัวเราะเยาะ รอบ เป็นจุดนัดพบ เป็นที่นิยม เช่นกัน

โซ ลงนามใน มาตรการ หรือ วัด Asakusa วัด ที่เก่าแก่ที่สุด ของกรุงโตเกียว ออกไป ทำให้คุณ พรของ เทพธิดา ทองเหลือง มีขนาดเล็ก ขนาดเพียง 5.5 ซม. สัญญาณ Asakusa ใช่ โคมไฟ สีแดง สีแดง ขนาดยักษ์ ที่แขวนอยู่ใน ประตู 4.5 เมตรความสูง " ธันเดอร์ ประตู D" ( อุปกรณ์ สีฟ้า ) ที่นักท่องเที่ยว ต้องการที่จะ ถ่ายภาพ เพื่อเป็นที่ระลึก โคมไฟ นี้ มี เหยียด พร้อมนาค เซโตะ จะ ด้านอื่น ๆ ของร้าน ขายของที่ระลึก สาย ส่วนใหญ่ ขายของที่ระลึก เป็นเอกลักษณ์ของ ญี่ปุ่น เช่น ตุ๊กตา สาย พวงกุญแจ ดาบซามูไร ร่ม กิโมโน ญี่ปุ่น, ขนม ทัวร์ญี่ปุ่น, ฯลฯ นอกจากนี้คุณ สามารถถ่ายภาพ Tokyo Sky Tree Tokyo Sky Tree หอ ตึกที่สูงที่สุด ในประเทศญี่ปุ่น หอคอยเริ่มก่อสร้าง ตั้งแต่ปี 2008 จนถึงขณะนี้ นี้ ไม่ได้เป็น ความสูงของ 634 เมตร ในการสร้าง ความสูงจึง ได้กลายเป็นอาคาร ตึกที่สูงที่สุด

อำเภอ โอไดบะ จะนำคุณ " แพรตต์ Wright City " ( เมือง palatte ) ทรัพยากรรวมทั้ง เทคโนโลยีที่ทันสมัย ​​และมีสไตล์ ... คุณ ตื่นตา ตกแต่งด้วยแสงไฟ ที่มีสีสัน "บิ๊ก ล้อ " ( ชิงช้าสวรรค์ ) ที่ใหญ่ที่สุดของ เที่ยวญี่ปุ่น ... คุณสามารถลอง ด้วย สถานบันเทิงยามค่ำคืน glitzy โตเกียว และข้าม โตเกียว เบย์ " นั่ง เดิน " ติดต่อ " สะพานสายรุ้ง " ( สะพานสายรุ้ง ) ในพื้นหลัง ... เพื่อ คุณ ชื่นชอบ " รถยนต์ " ที่คุณ จะได้พบกับ รถ รุ่น ส่งออก หลาย ล้ำสมัย และรูปแบบ การทำสำหรับ การขายของ ประเทศรวมทั้งล่าสุด ในการแสดง ที่ แสดงให้เห็นถึง" ล้าน สุทธิ " ( super-network. ) ที่จอดรถ

เที่ยวญี่ปุ่น

ฟูจิ 3776 เมตรเหนือ ระดับน้ำทะเล ภูเขาเป็นที่รู้จักกัน ทั่วโลก กับของขวัญที่สมบูรณ์แบบ ของธรรมชาติและ ถือว่ายัง เป็นสัญลักษณ์ของ ประเทศสหรัฐอเมริกาและ ญี่ปุ่น มันเป็น เป้าหมาย ของ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เข้าชม แต่ละ ฤดู ไปยังประเทศญี่ปุ่น ( ขึ้นอยู่กับ มุมมอง ของภูเขาไฟฟูจิ ขึ้นอยู่ กับสภาพอากาศ ) , คุณจะเห็นภูเขาล้อมรอบ และมุมมอง ของภูเขาไฟฟูจิ และเย็น ทั้งหมด ถูกจับและ บันทึกไว้เป็น ของที่ระลึกใน ภูเขา เที่ยวกับwonderfulpackage จองตั๋วเครื่องบินได้แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น