หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เตรียมตัวไปทัวร์รัสเซียกันเถอะ

เตรียมตัวไปทัวร์รัสเซียกันเถอะ

ประเทศรัสเซีย
ประเทศรัสเซีย

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว WonderfulPackage ทุกท่านในวันนี้ทางเราจะนำพาทุกท่านไปรู้จักกับประวัติศาสตร์ความเป็นมาต่างๆ ของประเทศรัสเซีย ดินแดนหมีขาวกันค่ะ ประเทศรัสเซียนั้นมีชื่อเต็มๆว่า "สหพันธรัฐรัสเซีย" ซึ่งเป็นเขตดินแดนที่ใหญ่ที่สุดทางฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของทวีปยุโรป เป็นประเทศที่มีพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีพื้นที่ประมาณ 10,000,000 ตารางกิโลเมตรครอบคลุมพื้นที่1ใน8ส่วนของโลกเลยทีเดียวค่ะ
จุดที่ห่างไกลกันที่สุดของรัสเซียคือเขตแดนของประเทศโปแลนด์ถึงหมู่เกาะคูริล ซึ่งมีระยะห่างกันถึง 8,000 กิโลเมตร ทำให้รัสเซียมีถึง 11 เขตเวลาด้วยกันค่ะ รัสเซียมีเขตปกครองป่าสงวนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และถูกขนานนามว่าเป็น "ปอดของยุโรป" เพราะป่าสงวนนี้มีก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ที่ดูดซึมเป็นรองเพียงแค่ป่าอะเมซอนเท่านั้น

กรุงมอสโกว
กรุงมอสโกว

รัสเซียมีเส้นทางทางทะเลที่ออกมหาสมุทรได้ถึงสามเส้นทางคือ แอตแลนติก อาร์กติก และแปซิฟิกนั่นจึงทำให้ประเทศรัสเซียมีบทบาททางการประมงเป็นอย่างมาก

พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นที่ราบกว้าง ทางตอนใต้จะมีพื้นที่ราบซะส่วนมาก ส่วนทางตอนเหนือจะมีป่าปกคลุมอยู่มาก และทางชายแดนตอนใต้จะมีเทือกเขาอยู่มาก เช่นเทือกเขาคอเคซัสซึ่งมีความสูงอยู่ที่ 5,642 เมตรเป็นจุดที่สูงที่สุดของรัสเซียและของยุโรปด้วย
รัสเซียมีชายฝั่งยาวถึง 37,000 กิโลเมตรตามแนวมหาสมุทรต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเกาะที่สำคัญๆให้ไปทัวร์รัสเซียเช่น หมู่เกาะโนวายาเซมเลีย หมู่เกาะเซเวอร์นายาเซมเลีย หมู่เกาะนิวไซบีเรียเป็นต้นฯ

สนใจโปรแกรมท่องเที่ยวทัวร์รัสเซียสามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ WonderfulPackage.com ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น