หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตามรอยประวัติศาสตร์กับทัวร์รัสเซีย

ตามรอยประวัติศาสตร์กับทัวร์รัสเซีย

Russia

สวัสดีค่ะเพื่อนๆผู้รักในการท่องเที่ยว WonderfulPackage ขอเสนอโปรแกรมทัวร์รัสเซีย ตามรอยประวัติศาสตร์กับอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่แห่งโซเวียต เที่ยวเมืองมอสโกเมืองหลวงของรัสเซีย เยี่ยมชมจัตุรัสแดง ชมความสวยงามของมหาวิหารเซนปีเตอร์สเบิร์ก ดูความงดงามของวิหารแห่งนี้ ตกแต่งด้วยกระจกสีรุ้ง และแชงกีลาร์ มากมาย

นำท่านเดินทางสู่ปีเตอร์ฮอฟ เมืองตอนใต้ของอ่าวฟินแลนด์เป็นศูนย์รวมของสวนปีเตอร์ฮอฟ ชมพระราชวังฤดูร้อนเปโตรวาเรส ตำหนักฝั่งซ้ายของกษัตริย์รัสเซีย ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งนึง พระราชวังนี้ไว้ใช้ล่าสัตว์ในช่วงฤดูร้อน ซึ่งประกอบไปด้วยพระราชวังน้ำพุ สวนตอนล่าง สวนตอนบน เป็นหนึ่งในสุดยอดสถาปัตกรรมของโลก น้ำพุมีถึง 27 ชั้น มีความสูง 21 เมตร เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะครบ 25 ปีเหนือสวีเดน ที่ทุ่งโปรตาวา

ทัวร์รัสเซีย
พระราชวังปีเตอร์ฮอฟ

ในราชวังจะเป็นอาคาร 2ชั้นประกอบด้วยห้องพัก 26 ห้อง ห้องท้องพระโรงจะเป็นห้องที่ใหญที่สุดของวัง ห้องแสดงรูปภาพของชาวอิตาลี จำนวน368 รูป....

ถ่ายรูปกับโบสถ์หยดเลือด สร้างขึ้นโดยพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 3 สร้างขึ้นตรงจุดที่พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 2ถูกปลงพระชนม์ เพื่อให้เป็นอนุสรณ์แด่พระบิดา โดยมีลักษณะคล้ายวิหารเซนต์บาซิลที่กรุงมอสโก

ทัวร์รัสเซีย
โบสถ์หยดเลือด

นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือพาณิชย์โบราณ ถ่ายรูปเรือรบหลวงออโรร่า ได้ชื่อว่าเป็นเรือรบที่มีอายุเก่าแก่มากที่สุดของประเทศรัสเซีย เป็นเรือลาดตระเวนตั้งแต่สงครามรัสเซียกับญี่ปุ่นปี ค.ศ.1904-1905 และยังเป็นเรือที่ซาร์นิโคลัสที่2 และครอบครัวใช้โดยสารมายังพิธีบรมราชาภิเษกรัชกาลที่6 ในปีค.ศ.1911 ปัจจุบันเรือหลวงออโรร่าได้ถูกปลดประจำการลอยน้ำแล้ว....

เรือออโรร่า
เรือออโรร่า

ยังมีโปแกรมทัวร์รัสเซียอีกมากมายให้ท่านเข้าชมได้ที่ wonderfulpackage.com ค่ะ นอกจากโปรแกรม และแพคเกจท่องเที่ยวแล้วทางเรายังมีบริการจองตั๋วเครื่องบิน จองรถเช่า รวมถึงจองโรงแรมที่พัก เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการพักผ่อนอีกด้วยค่ะ

ท่านสามารถติดตามข่าวสารท่องเที่ยวได้ที่แฟนเพจ wonderfulpackage และทาง Twitter : wonderfulweb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น