หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทัวร์มอสโกชมประวัติศาสตร์รัสเซีย

ทัวร์มอสโกชมประวัติศาสตร์รัสเซีย

ทัวร์รัสเซีย
ถนนอารบัต

สวัสดีค่ะวันนี้ WonderfulPackage มาแนะนำโปรแกรมท่องเที่ยวรัสเซียที่น่าตื่นเต้นขอนำพาทานไปยังกรุงมอสโกประเทศรัสเซียดินแดนแห่งอารยธรรมและประวัติศาสตร์อันช้านาน เยือนจตุรัสแดง ใจกลางเมืองชมวิหารเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มหาวิหารที่มีชื่อเสียงระดับโลก ภายในประดับประดาไปด้วยภาพประติมากรรมจากช่างฝีมือในยุคพระเจ้าซาร์ เดินช้อปปิ้งที่ถนนอารบัต หาซื้อสินค้าแบรด์นเนมหลากหลาย และสินค้าประจำชาติก็คือ ตุ๊กตาแม่ลูกดกมาโทรชต้า
WonderfulPackage พาทุกท่านทัวร์รัสเซียนั่งรถไฟใต้ดินดูประวัติศาสตร์ชาตินิยมอันยิ่งใหญ่ และวัฒนธรรมประเพณีอันสวยงาม ด้วยประติมากรรมโคมไฟระย้า เครื่องแก้ว หินอ่อนต่างๆ จากนั้นพาไปช้อปปิ้งกันที่ถนนอารบัต ถนนคนเดินที่เป็นย่านการค้า แหล่งรวมสินค้า และของที่ระลึกมากมาย เดินทางขึ้นสู่จุดสูงสุดของกรุงมอสโกบนเนินเขาสแปร์โร่จุดชมวิวที่สามารถมองเห็นมอสโกได้ทั้งเมือง

ทัวร์รัสเซีย
โบสถ์ลูกกวาด

จากนั้นนั่งรถไฟไปยังจตุรัสแดงสถานที่ที่เป็นประวัติศาสตร์รัสเซียซึ่งสร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 17 ถ่ายรูปและชมสถาปัตยกรรมต่างๆรอบจตุรัสแดง เช่นวิหารเซนต์บาซิล สร้างในสมัยของพระเจ้าอีวานที่ 4 ด้วยศิลปะรัสเซียโบราณ โดยมียอด 9 ยอดหลากสีสันสวยงาม จนนักท่องเที่ยวขนานนามว่า "โบสถ์ลูกกวาด" ชมหอนาฬิกาซาวิเออร์ ศิลปะแบบโกธิค ซึ่งบนยอกมีดาวห้าแฉก ทำมาจากทับทิมกว่า 20 ตัน เยือนสุสานเลนิน เป็นที่เก็ยศพสร้างขึ้นโดยใช้หินอ่อนสีแดง

จตุรัสแดง
จตุรัสแดง

หากท่าสนใจอยากจุดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับทัวร์รัสเซียหรือโปรแกรมอื่นๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ Wonderfulpackage.com นอกจากโปรแกรมและแพคเกจทัวร์ต่างๆ มากมายแล้วทางเรายังมีบริการจองรถเช่า จองโรงแรมที่พัก รวมถึงจองตั๋วเครื่องบินไว้บริการอีกด้วยค่ะ

ติดตามแฟนเพจของเราได้ที่ wonderfulpackage และทาง Twitter wonderfulweb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น