หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

พระราชวังเครมลินกับทัวร์รัสเซีย

พระราชวังเครมลินกับทัวร์รัสเซีย

ทัวร์รัสเซีย
พระราชวังเครมลิน

สวัสดีคะบริษัท WonderfulPackage เราบริการในกาท่องเที่ยวทั่วโลกหลากหลายเส้นทางบินพร้อมโปรแกรมการท่องเที่ยวพักผ่อนให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ อาทิ ทัวร์ญี่่ปุ่น ทัวร์จีน ทัวร์เกาหลี ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ศรีลังกา หรือจะเป็นโซนยุโรปก็เช่น ทัวร์อิตาลี ทัวร์ฝรั่งเศษ ทัวร์เยอรมันนี ทัวร์รัสเซียเป็นต้นฯ แล้วในวันนี้ของนำเสนอทุกท่านไปทัวร์รัสเซียกับเรากันค่ะ
พระราชวังเครมลิน ตั้งอยู่บนชายฝั่งของแม่น้ำมอสโก และแม่น้ำเนกลินนายา รูปทรงเป็นลักษณะของสามเหลี่ยมด้านไม่เท่า โดยสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นที่ประทับของพระเจ้าซาร์ จนสมัยของพระเจ้าปีเตอร์มหาราชทรงย้ายเมืองหลวงไปอยู่นครเซนปีเตอร์สเบิร์ก จนเกิดการเปลี่ยนแปลงเป็นระบอบคอมมิวนิสต์จึงได้ทำการย้ายเมืองหลวงกลับมา

พระราชวังเครมลิน

ทัวร์รัสเซียจะนำพาทุกท่านเดินทางไปต่อกันที่พิพิธภัณฑ์อาเมอร์รี่ ซึ่งเริ่มก่อสร้างโดยพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 1 เพื่อเป็นที่เก็บสะสมของเจ้าชายมัสโควี โดยในปัจจุบันพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นที่ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศรัสเซีย เก็บรวบรวมของสะสมที่มีค่าที่สุดนับตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 14-20 และเป็นหนึ่งในสามแห่งของพิพิธภัณฑ์ที่เก็บสะสมของของราชวงศ์ไว้สมบูรณ์มากที่สุด (อีก 2 แห่งได้แก่ อิหร่านและอังกฤษ) อาทิฟาแบร์เช่-ไข่อีสเตอร์ ที่ทำด้วยโลหะและตกแต่งด้วยอัญมณี บัลลังก์เพชรของพระเจ้าอเล็กซิส โรมานอฟ (พระบิดาของพระเจ้าปีเตอร์มหาราช) สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1613 ประกอบไปด้วยเพชรจำนวน 999 เม็ด รวมถึงยังมีของอีกมากมายให้ดูชมกันอีก

พิพิธภัณฑ์อาเมอร์รี่
พิพิธภัณฑ์อาเมอร์รี่

หลังจากนั้นพาท่านชมจัตุรัสวิหาร ถ่ายรูปกับโบสถ์อันนันซิเอชั่นเป็นโบสถ์ส่วนพระองค์ของพระเจ้าซาร์ โบสถ์อาคแองเจล ไมเคิล ที่เก็บพระศพของพระเจ้าซาร์ และราชวงศ์ทั้งหมด เข้าชมโบสถ์อัชสัมชัญ สร้างโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียน ตามพระบัญชาของพระเจ้าอีวานที่ 3 โดยได้ออกแบบสถาปัตยกรรมโดยให้มีโดม 9 ยอด ภายในจะระกอบไปด้วยภาพแบบเฟรสโก และภาพแบบไอคอน เป็นภาพของพระเยซู พระแม่มารี พระบุตร และพระจิต ภาพนักบุญที่ได้กระทำความดีแล้วได้ขึ้นสวรรค์ และปิดท้ายกับปืนใหญ่ของพระเจ้าซาร์ หนักกว่า 40 ตัน ทำด้วยบรอนซ์ และระฆังพระเจ้าซารที่หนักถึง 210 ตัน

ทัวร์รัสเซีย
โบสถ์อันนันซิเอชั่น

หากท่านใดสนใจโปรแกรมทัวร์รัสเซียกับทางเราสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็ปไซต์ Wonderfulpackage.com ค่ะ นอกจากบริการโปรแกรมแพคเกจท่องเที่ยวแล้วทางเรายังมีบริการจองโรงแรมที่พัก รถเช่า รวมถึงจองตั๋วเครื่องบิน เพื่ออำนวยความสะดวกมากมายอีกด้วยค่ะ

สามารถติดตามข่าวสารการท่องเที่ยวกันได้ที่แฟนเพจWonderfulpackage และทาง Twitter wonderfulweb นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น