หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

เที่ยวดูไบ ล่องเรือชมวิวกันที่ Dubai Creek

เที่ยวดูไบ ล่องเรือชมวิวกันที่ Dubai Creek 


เที่ยวดูไบให้สนุกนอกจากเราจะไปชมความอลังการของตึก สิ่งก่อสร้างในเมืองทะเลทรายแห่งนี้ เราจะเปลี่ยนจากการล่องทะเลทรายไปเป็นล่องเรือในคลองภายในดูไบแห่งนี้กันค่ะกับคลองที่มีชื่อว่า "Dubai Creek" นั่นเอง แต่จะเป็นอย่างไรนั้นเราไปติดตามพร้อมกันเลยดีกว่า


Dubai Creek

ดูไบชีค เป็นคลองที่ให้เพื่อนๆสามารถนั่งเรือที่มีชื่อว่า "Abra" ผ่านคลอง และเราสามารถชมวิวทั้งสองฝั่งข้างทางได้ ในราคาค่าโดยสารแค่ 9 บาทเท่านั้น! (9บาท ประมาณ 1AED) แค่ข้ามคลองนะ ถ้าหากอยากสัมผัสบรรยากาศเต็มๆ 1 ชม. อยู่ที่ 450 บาท

การล่องเรือของที่นี่จะให้บรรยากาศยามเย็นที่เราอาจไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะว่าเราอาจเคยได้ไปเที่ยวและล่องเรือในแต่ละประเทศมาบ้างแล้ว ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศในการล่องเรือในแบบอาหรับกันบ้างคงจะดีมิใช่น้อย

นอกจากจะได้นั่งเรือชมวิวแล้ว ใกล้กับคลอง dubai creek แห่งนี้ยังมีตลาดที่จำหน่ายพวกเครื่องเทศและเทียนหอมมากมายให้เลือกหาซื้อของฝากกันได้สบายๆ ราคาก็ไม่แพงด้วยนะ

มาลองไปกับทัวร์ดูไบกันดูค่ะ รับรองว่ามีอะไรมากกว่าที่เล่ามาแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น